ยอม!คล็อปป์ชูวัตฟอร์ดสมควรถล่มลิเวอร์พูล

โดย: lapalux [IP: 202.129.1.xxx]
เมื่อ: 2020-03-01 10:35:11
ยอม!คล็อปป์ชูวัตฟอร์ดสมควรถล่มลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชม วัตฟอร์ด สมควรชนะ หลัง “หงส์แดง” บุกไปพ่าย “แตนอาละวาด” ยับเยิน 0-3 รับสภาพเกมนี้ทีมตนเล่นได้ไม่ดีพอ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า วัตฟอร์ด สมควรได้ชัยชนะเหนือทีมตน หลังจากที่ทัพ “หงส์แดง” บุกไปแพ้ “แตนอาละวาด” ขาดลอย 0-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สังเวียนแข้ง วิคาเรจ โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้ วัตฟอร์ด ได้ทั้งสามประตูในช่วงครึ่งหลังจาก อิสไมล่า ซาร์ ที่กดคนเดียวสองตุงในนาทีที่ 54 กับ 60 ก่อนที่ ทรอย ดีนี่ย์ จะซัดอีกลูกในนาทีที่ 72 ถือเป็นการปราชัยครั้งแรกในลีกของ ลิเวอร์พูล ฤดูกาลนี้ แต่พวกเขายังมีคะแนนนำห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสองถึง 22 แต้ม แม้ลงเตะมากกว่า “เรือใบสีฟ้า” หนึ่งนัด “ง่ายๆ เลย เราเล่นได้ไม่ดีพอเอง วัตฟอร์ด ทำได้ตามที่พวกเขาต้องการ ขณะที่เราทำไม่ได้ตามที่หวัง ครึ่งแรกเราได้ครองบอลเยอะ แต่การครอสบอลของเรามันไม่ถูกที่ถูกเวลา ครึ่งหลังเราเริ่มต้นได้ดี แต่หลังจากนั้นก็มาเสียประตู ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเราน่าจะฉวยโอกาสทำประตูได้” “จริงๆ แล้วการตามหลัง 0-1 มันไม่มีความหมายอะไรหรอก หากคุณตอบสนองได้ดี แต่หลังจากนั้นเราก็มาโดนประตูที่สอง ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็ยังไม่ได้ชี้ขาดอะไร แต่การมาโดนลูกที่สามนี่แหละ ถือเป็นการยื่นมือช่วยพวกเขาไปเลย นี่คือเกมที่หลายๆ จังหวะเป็นใจให้กับ วัตฟอร์ด ซึ่งผมก็ขอแสดงความยินดีด้วย พวกเขาคู่ควรกับชัยชนะ ส่วนเราก็ต้องยอมรับมันให้ได้” ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 52 ปี เปิดใจหลังเกม





อ่านข่าวเกี่ยวกับบอล:https://www.fifa55premium.com

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 95,151