เจ้าชายซาอุฯหวนสนใจเทกโอเวอร์แมนยู

โดย: lapalux [IP: 202.129.1.xxx]
เมื่อ: 2020-02-27 10:08:13


เจ้าชายซาอุฯหวนสนใจเทกโอเวอร์แมนยู

เจ้าชายซาอุดีอาระเบีย หวนกลับมาสนใจเทกโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวเคยยื่นซื้อ 3 พันล้านปอนด์เมื่อ 18 เดือนก่อน แต่ตระกูลเกลเซอร์บอกปัด

เจ้าชายโมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งประเทศซาอุดีอาระเบีย หวนกลับมาสนพระทัยที่จะซื้อสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกรอบ หลังจากเลิกสนพระทัย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตามรายงานจาก เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เมื่อ 18 เดือนที่แล้ว เจ้าชายซาอุดีอาระเบีย เคยทรงพยายามซื้อ “ปีศาจแดง” โดยมีการระบุว่าได้ทรงยื่นข้อเสนอถึง 3 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 123,000 ล้านบาท) ไป 2 ครั้ง แต่ก็โดนฝั่งตระกูลเกลเซอร์เจ้าของสโมสรปฏิเสธเรียบร้อย

จากนั้นเจ้าชาย บิน ซัลมาน ก็เบนเข็มเล็งที่จะเข้าเทกโอเวอร์ นิวคาสเซิ่ล จาก ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีม ด้วยจำนวนเงิน 345 ล้านปอนด์ (ประมาณ 14,145 ล้านบาท) แต่สุดท้ายก็เลิกสนพระทัย เนื่องจากเบื่อหน่ายกับรายละเอียดการเจรจาที่หลุดออกมา

ล่าสุดเจ้าชาย บิน ซัลมาน หวนกลับมาสนพระทัย แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง โดยมองว่าเป็นยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก ดีกว่าที่จะไปเทกโอเวอร์ “สาลิกาดง” ที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้น รวมทั้งเป็นที่เชื่อว่า ซื้อ “ปีศาจแดง” คงใช้เงินน้อยลง เพราะทีมมีมูลค่าลดลงจากการไม่ได้ไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก









อ่านข่าวเกี่ยวกับบอล:https://www.fifa55premium.com

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 95,113