กวินทร์เปิดตัวชุดคอนซะใช้เบอร์29 โค้ชชมหลังเห็นฝีมือซ้อม

โดย: lapalux [IP: 202.129.1.xxx]
เมื่อ: 2020-02-25 09:44:21
กวินทร์เปิดตัวชุดคอนซะใช้เบอร์29 โค้ชชมหลังเห็นฝีมือซ้อม

“ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ถ่ายภาพเปิดตัวในชุดแข่ง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พร้อมใช้เบอร์ 29 ลุยเจลีก ขณะที่สต๊าฟฟ์โค้ชของสโมสรพอใจหลังเห็นผลงานในการซ้อมแบบเต็มๆ

ความเคลื่อนไหวของนายด่านดีกรีทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่เพิ่งจะเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 63 ที่ผ่านมาเพื่อร่วมทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ลุยศึกเจลีก 2020 ซึ่งเจ้าตัวจะมีคิวเตรียมเข้าตรวจร่างกายในวันที่ 25 ก.พ.63นี้

ล่าสุดนั้น “เจ้าตอง” ได้ลงฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม โดยมีการแยกประตูออกไปฝึกซ้อมตามโปรแกรมปกติ ก่อนที่จะมีการให้นักเตะรวมทีมลงเกมสมอลล์ไซด์ ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมทางเพื่อนร่วมร่วมทีมและทีมสต๊าฟฟ์โค้ช ก็มีการพูดถึงฝีมือการเซฟของ กวินทร์ หลังได้เห็นฟอร์มจากการลงฝึกซ้อมว่า “เท่าที่ได้สังเกตุดูจากการฝึกซ้อม ปฎิกิริยาของตองถือว่าดี การยืนตำแหน่ง การอ่านจังหวะออกมาตัดบอลก็ทำได้ดี อย่างไรก็ตาม ต้องให้เวลากับการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องที่มากกว่านี้ แต่เชื่อว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีและเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมคนหนึ่งแน่นอน”จากนั้นทางสโมสร คอนซโดเล่ ซัปโปโร ก็มีการให้ กวินทร์ ไปถ่ายภาพชุดของสโมสรภายในสตูดิโอเพื่อเตรียมเอาไว้ทีมกราฟฟิกต่างๆต่อไป โดยการถ่ายทำ กวินทร์ สวมชุดประตูสีเขียวทั้ง เสื้อ กางแกง และถุงเท้า ภายใต้เบอร์เสื้อหมายเลข 29 ตามที่เป็นข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งถือว่าเป็นการยืนยันที่ชัดเจน สำหรับเบอร์เสื้อที่จะสวมใส่ลงทำหน้าที่ให้กับคอนซาโดเล ซัปโปโร ในฤดูกาล 2020 สำหรับ “เจ้าตอง” ย้ายจากสโมสร โอเอช ลูเวิน ในศึกพร็อกซิมุสลีก ประเทศเบลเยียมสู่ทัพ คอนซาโดเล ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ซึ่งน่าจะทำให้เจ้าตัวเพิ่มความมั่นใจ ก่อนกลับมาช่วยทีมชาติไทย ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม จี นัดที่ 6 เปิดบ้านรับการมาเยือนของอินโดนีเซีย วันที่ 26 มี.ค. 63 ที่เคยบุกไปเอาชนะมาได้ในแมตช์แรก 3-0





อ่านข่าวเกี่ยวกับบอล:https://www.fifa55premium.com

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 95,016