สุดยอด!”ธีรศิลป์”ปล่อยของทำสถิติทดสอบดีสุดในทีม

โดย: lapalux [IP: 202.129.1.xxx]
เมื่อ: 2020-02-15 09:46:52
สุดยอด!”ธีรศิลป์”ปล่อยของทำสถิติทดสอบดีสุดในทีม



กุนซือใหญ่ “อัศวินสีส้ม” ชิมิสุ เอสพัลส์ อย่าง ปีเตอร์ ชคลามอฟสกี้ สุดปลื้มหลัง “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ทำสถิติวิ่งสปีดได้เร็วที่สุดในทีมทั้งวิ่ง ระยะสั้น 50 เมตร และ 100 เมตร เปิดโอกาสมีลุ้นลงสนามในเกมแรก ทำศึกลูวาน คัพ 2020 ในเกมบุกเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันที่ 16 ก.พ.นี้ มากขึ้นด้วย

หลังจากทางสโมสร “อัศวินสีส้ม” ชิมิสุ เอสพัลส์ ในศึกเจลีก ได้มีการจัดการทดสอบความฟิตของบรรดานักเตะไปเมื่อสุปสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากได้เรียกผู้เล่นกลับมาเริ่มเข้าแคมป์ฝึกซ้อมปรีซีซั่่นตั้งแต่ต้นเดือนม.ค.ที่ผ่านมา ทั้งการฝึกซ้อมที่สนามมิโอะ กราวด์ ซึ่งเป็นสนามซ้อมประจำสโมสรในจังหวัดชิซุโอะกะ และการยกพลออกไปเข้าแค้มป์ที่เมืองคาโงชิม่า



โดยทางสโสรชิมิสุ เอสพัลส์ นั้นจะมีโปรแกรมแรกของฤดูกาล 2020 ในศึก วายบีซี ลูวาน คัพ 2020 นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ที่จะบุกไปเยือนทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เพื่อนร่วมลีกในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ.63 ที่สนาม คาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)



ล่าสุดทางทีมงานฟุตบอลสยามได้รับรายงานจากผลการทดสอบที่ออกมา ในส่วนของการวิ่งสปีดระยะสั้น 50 เมตร และ 100 เมตร ปรากฎว่าทาง “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ารายใหม่ถอดด้ามของทีม ที่เพิ่งจะย้ายจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพชิมิสุ เอสพัลส์ และมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั้งในเมืองไทยและที่ประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อเร็วๆนี้ สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำสถิติวิ่งสปีดได้เร็วที่สุดในการทดสอบเมื่อเทียบกับเพื่อนๆภายในทีมในระยะการวิ่งเดียวกัน



จากผลการทดสอบในครั้งนี้ได้สร้างความพึ่งพอใจให้กับ ปีเตอร์ ชคลามอฟสกี้ แม่ทัพใหญ่ของขุนพลอัศวินสีส้มเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการยืนยันว่า ธีรศิลป์ แดงดา มีสภาพร่างกายความฟิตที่สมบูรณ์ ทำให้คาดว่าในเกมสุดสัปดาห์นี้เจ้าตัวมีโอกาสที่จะได้ลงไปโชว์ฝีเท้าอย่างแน่นอน





อ่านข่าวเกี่ยวกับบอล:https://www.fifa55premium.com

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 95,144