เข้าใจโลก!เป๊ปรับสภาพอาจโดนปลดหากชวดชปล.

โดย: lapalux [IP: 202.129.1.xxx]
เมื่อ: 2020-02-14 10:32:59
เข้าใจโลก!เป๊ปรับสภาพอาจโดนปลดหากชวดชปล.

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักไหล่เข้าใจโลกเมื่อยอมรับอาจจะต้องเก็บเสื้อผ้าออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม หากไม่สามารถนำ “เรือใบสีฟ้า” คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ได้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อตนคงโดนไล่ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” หากไม่สามารถเอาชนะ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อกรุยทางไปสู่การคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปสมัยแรกของสโมสร

แมนฯ ซิตี้ แทบจะหมดลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 3 สมัยติดต่อกัน หลังจากที่โดน ลิเวอร์พูล ทำแต้มทิ้งห่างถึง 22 คะแนน และต้องการอีกแค่ 18 แต้มจาก 13 เกมที่เหลืออยู่ก็เพียงพอที่จะทำให้ “หงส์แดง” คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยแรกนับตั้งแต่ปี 1990

สำหรับตอนนี้ “เรือใบสีฟ้า” มีลุ้นเพียงแค่ เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ (เข้ารอบชิงพบกับ แอสตัน วิลล่า) และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ โดย เป๊ป ยอมรับว่าสำหรับถ้วย “บิ๊กเอียร์” เป็นสิ่งที่บอร์ดบริหารคาดหวังสูงมาก และหากตนไม่สามารถนำทีมประสบความสำเร็จ ก็มีสิทธิ์ที่จะโดนเด้งจากตำแหน่งเช่นกัน



“มีนักเตะชั้นยอดมากมายที่สร้างความสุขให้กับแฟนบอลของเรา และแฟนบอลของเราก็สนุกกับบางช่วงเวลาในฤดูกาลนี้ ผมรู้ว่ามีหลายคนพูดว่า -พวกนายทำได้ดีแล้ว- หรือ -พวกนายยังดีไม่พอ- ผมยอมรับเรื่องนี้ ผมอยากคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมฝันเอาไว้ และคงจะสนุกกับเกมที่ต้องสู้กับ เรอัล มาดริด ซึ่งจะได้เห็นว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง “สำหรับในช่วงเวลานี้ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดในอาชีพของผม การได้จินตนาการถึงสิ่งที่เราสามารถทำได้ในการเอาชนะพวกเขา ถ้าเราไม่ชนะพวกเขา งานนี้ประธานสโมสร หรือผู้อำนวยการกีฬาคงจะเข้ามาหาผมแล้วพูดว่า -มันยังไม่ดีพอ เราอยากได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมคงต้องปลดคุณ-“กวาร์ดิโอล่า ระบุ



อ่านข่าวเกี่ยวกับบอล:https://www.fifa55premium.com

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 95,083