แมนยูเปิดเบอร์เสื้ออิกาโล่ใช้ของอดีตกัปตัน

โดย: lapalux [IP: 202.129.1.xxx]
เมื่อ: 2020-02-05 10:01:41
ทางการ! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเบอร์เสื้อของ โอเดียน อิกาโล่ ดาวยิงคนใหม่แล้ว โดยใช้หมายเลขของอดีตกัปตันทีมที่เพิ่งอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปีที่แล้ว ด้านสื่อบ้านเกิดเผยเหตุผลที่เลือก

โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้สวมเสื้อเบอร์ 25 ลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” ในฤดูกาลนี้ จากการประกาศยืนยันผ่านทาง ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของสโมสร เมื่อวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา



หัวหอกชาวไนจีเรีย ตกลงย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก มาเล่นกับ “เร้ด เดวิลส์” ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งต้องพักฟื้นร่างกายจากอาการกระดูกหลังร้าวราว 3 เดือน



อิกาโล่ จะได้ใส่เบอร์ 25 ที่ว่างลงตั้งแต่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย อดีตกัปตันทีม “ปีศาจแดง” อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเมื่อปีที่แล้ว

ทั้งนี้ หัวหอกวัย 30 ปี ใส่เบอร์ 9 ให้กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว แต่เบอร์นี้ของ “ปีศาจแดง” ไม่ว่าง เพราะ อองโตนี่ มาร์กซิยาล จับจองอยู่ ส่วนสมัยเล่นให้ วัตฟอร์ด ใส่เบอร์ 24



ขณะที่ ออล ไนจีเรีย ซอคเก้อร์ สื่อลูกหนังในบ้านเกิด เผยว่า อิกาโล่ เลือกหมายเลข 25 เพราะได้แรงบันดาลใจจาก เอ็นวานโก้ คานู ตำนานดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ ที่เคยใส่ตอนเล่นให้ อาร์เซน่อล





อ่านข่าวเกี่ยวกับบอล:https://www.fifa55premium.com

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 95,155