เพราะอะไร?สื่อฝรั่งเศสเผยซีดานคิดลาเรอัลมาดริด

โดย: lapalux [IP: 202.129.1.xxx]
เมื่อ: 2020-01-31 10:24:17
เพราะอะไร?สื่อฝรั่งเศสเผยซีดานคิดลาเรอัลมาดริด

ซอคเกอร์ลิงค์ สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ซีเนดีน ซีดาน กำลังคิดที่จะบอกลาการเป็นกุนซือ เรอัล มาดริด เป็นครั้งที่สอง หลังจากโมโหที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของทีมไม่สามารถเอา ปอล ป็อกบา มาร่วมทัพได้

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาที่จะลาออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ ซอคเกอร์ลิงค์ สื่อแวดวงฟุตบอลของประเทศฝรั่งเศส



ซีดาน เคยก้าวจาก เรอัล มาดริด กาสตีย่า หรือทีมสำรองของ มาดริด ขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่ในปี 2016 พร้อมกับพาทีมประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก อย่างเช่นการได้แชมป์ลีก 1 สมัย และการซิวแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 ฤดูกาลติดต่อกัน เป็นต้น แต่เขาก็แยกทางกับทีมไปในปี 2018 ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าขัดแย้งกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน “ราชันชุดขาว” ก่อนที่จะกลับมารับงานคุม มาดริด เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ปี 2019



ทั้งนี้ ซอคเกอร์ลิงค์ เผยว่าสาเหตุที่ทำให้ ซีดาน คิดที่จะลาออกจากการคุม มาดริด หนนี้ เป็นเพราะเขามีปัญหากับ เปเรซ อีกครั้ง ส่วนต้นเหตุก็เป็นเพราะบิ๊กบอส มาดริด ไม่สามารถดึง ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมตามที่ ซีดาน ต้องการได้



สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าถ้าหาก ซีดาน ออกจาก เรอัล จริงๆ แล้วนั้น เขาก็สนใจที่จะไปเป็นเทรนเนอร์ ยูเวนตุส มากที่สุด หลังจากเคยเล่นให้ทีมดังกล่าวระหว่างปี 1996-2001 และทำผลงานได้โดดเด่นจนเป็นขวัญใจของแฟนบอล “เบียงโคเนรี่” บางส่วน





อ่านข่าวเกี่ยวกับบอล:https://www.fifa55premium.com

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 95,025