โซลชาเคือง?ป็อกบาไม่สนเจ็บควงเมียชมแฟชั่นโชว์

โดย: lapalux [IP: 202.129.1.xxx]
เมื่อ: 2020-01-18 09:32:11
โซลชาเคือง?ป็อกบาไม่สนเจ็บควงเมียชมแฟชั่นโชว์

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เคืองขุ่น หลังเจ้าตัวมีภาพควงเมียรักไปชมปารีส แฟชั่น วีก ที่ดินแดนบ้านเกิด ทั้งๆ ที่สภาพร่างกายยังต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วยเดิน

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการควงภรรยาไปชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีส แฟชั่น วีก ทั้งๆ ที่ยังต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วยเดิน หลังจากเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า เมื่อต้นเดือนมกราคมนี้



สตาร์ลูกหนังเลือดเฟร้นช์ เดินทางไปยังกรุงปารีส เมืองหลวงแดนน้ำหอมพร้อมกับ มาเรีย แม่ยอดขมองอิ่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่บรรดาเพื่อนร่วมสงกัดทัพ “ปีศาจแดง” กำลังเตรียมตัวเพื่อลงทำศึก “แดงเดือด” เยือน ลิเวอร์พูล ที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค.นี้



ป็อกบา นั่งอยู่แถวหน้าขณะร่วมชมการเดินแบบซึ่งเป็นคอลเลคชั่นใหม่ของ ไมค์ เอมิรี่ ดีไซเนอร์ชาวอเมริกัน โดย ดาวเตะแชมป์โลก มีภาพยิ้มแย้มแจ่มใสแม้ต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วยเดินก็ตาม แถมยังมีโอกาสได้โพสท่าถ่ายรูปกับกูรูวงการแฟชั่นชื่อเสียงระดับโลกเจ้าของผลงานในครั้งนี้



อดีตดาวเตะ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ใช้เวลาอยู่ชมงานแฟชั่นที่ปารีส เป็นเวลา 2 วัน ซึ่งแน่นอนว่าอาจจะทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมไม่พอใจอย่างมาก เพราะ “น้าลูกอม” อยากให้นักเตะมีสมาธิกับการพักฟื้นร่างกาย เพื่อกลับมาฟิตสมบูรณ์ช่วยทีมในช่วงเวลาสำคัญของซีซั่นมากกว่า





อ่านข่าวเกี่ยวกับบอล:https://www.fifa55premium.com

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 95,060