เนย์มาร์เลือกตำนานลิเวอร์พูล-แมนยูติดทีมในฝัน

โดย: lapalux [IP: 202.129.1.xxx]
เมื่อ: 2020-01-10 10:26:05
เนย์มาร์เลือกตำนานลิเวอร์พูล-แมนยูติดทีมในฝัน

เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถูกขอให้จัดทีม 5 คนแบบในฝันของตัวเอง แบ่งเป็นกลุ่มตำนานกับกลุ่มที่ยังเล่นอยู่

โดยในฝั่งของกลุ่มตำนานมี เดวิด เบ็คแฮม กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ติดทีม ส่วนฝั่งกลุ่มที่ยังเล่นอยู่ก็มี ลิโอเนล เมสซี่ และ ปอล ป็อกบา ติดทีม แต่กลับไม่เลือกแข้งดังหลายคนติดทีม



เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เลือกทั้ง เดวิด เบ็คแฮม ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกองกลางของ ลิเวอร์พูล ติดทีมในฝันของตัวเองแบบ 5 คนในฝั่งทีมรวมตำนาน รวมถึงเลือก ลิโอเนล เมสซี่ กับ ปอล ป็อกบา ติดทีมแบบ 5 คนในหมวดหมู่นักเตะที่ยังค้าแข้งอยู่



แข้งวัย 27 ปี ได้ร่วมกิจกรรมกับ เร้ดบูลล์ โดยที่เขาขอให้จัดทีม 5 คนทั้งในประเภทตำนาน และในกลุ่มนักเตะที่ยังเล่นอยู่ในทุกวันนี้ โดยมีข้อแม้ว่าห้ามเลือกนักเตะชาวบราซิเลียนมาติดทีมเด็ดขาด สำหรับทีมตำนานนั้น นอกจากมี เบ็คแฮม กับ เจอร์ราร์ด แล้ว ก็ยังมี เธียร์รี่ อองรี, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ ชาบี เอร์นานเดซ อยู่ในทีมด้วย ส่วนในกลุ่มนักเตะที่ยังค้าแข้งอยู่อีก 3 คนนอกจาก เมสซี่ กับ ป็อกบา ได้แก่ หลุยส์ ซัวเรซ, เอแด็น อาซาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งหลายคนก็แปลกใจพอตัวที่เขาไม่เลือก คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ติดทีมชุดนี้



อ่านข่าวเกี่ยวกับบอล:https://www.fifa55premium.com

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 95,122