เอาจริง!แมนยูเล็งดึงฟานเดอเบคเสริมกลาง

โดย: lapalux [IP: 202.129.1.xxx]
เมื่อ: 2020-01-09 09:44:16
เอาจริง!แมนยูเล็งดึงฟานเดอเบคเสริมกลาง

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมกลางโดยด่วน ล่าสุดล็อกเป้าไปที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ห้องเครื่อง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คาดค่าตัวไม่สูงมาก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจอย่างจริงจังที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางคนเก่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดสโมสรแดนกังหันลม มาเสริมทัพช่วงเดือนนี้ ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง เมื่อวันพุธที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา



โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” ต้องการมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม โดยที่ผ่านมามีข่าวเกี่ยวโยงกับทั้ง เจมส์ แมดดิสัน ของ เลสเตอร์ ซิตี้ และ แจ็ค กรีลิช ของ แอสตัน วิลล่า ซึ่งก็เชื่อกันว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของสโมสร ได้ให้งบประมาณกับ โซลชา ไว้เสริมทัพในตำแหน่งดังกล่าว



ล่าสุด อีเอสพีเอ็น ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ล็อกเป้าไปที่ ฟาน เดอ เบค และต้องการที่จะปิดดีลให้ได้ภายในเดือนนี้เลย เพราะเชื่อว่า อาแจ็กซ์ ต้องการทำเงินจากการขาย ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 22 ปี หลังจากที่ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก



ทั้งนี้ คาดกันว่า อาแจ็กซ์ ได้ตั้งค่าหัว ฟาน เดอ เบค ไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ซึ่งไม่น่าจะมีปัญหาอะไรสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด นอกจากนี้ “ปีศาจแดง” ยังเล็งอีกหนึ่งแข้ง อาแจ็กซ์ อย่าง ฮาคิม ซิเยค ด้วย





อ่านข่าวเกี่ยวกับบอล:https://www.fifa55premium.com

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 95,134