เผยแข้งพรีเมียร์ฯจบสกอร์คมสุด

โดย: lapalux [IP: 202.129.1.xxx]
เมื่อ: 2020-01-05 10:11:36






เผยแข้งพรีเมียร์ฯจบสกอร์คมสุด

หลังจากผ่านเกินครึ่งฤดูกาลของ พรีเมียร์ลีก มานิดหน่อย มันก็มีการคำนวณจนพบว่ากองหน้าที่จบสกอร์ได้เฉียบคมที่สุดจนถึงตอนนี้ก็คือ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง เลสเตอร์ ตามมาด้วย แดนนี่ อิงส์ หัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าคนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นนักเตะในแนวรุกที่จบสกอร์ได้เฉียบคมที่สุดของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20หลังจากมีอัตราการเปลี่ยนลูกยิงให้เป็นประตูได้สูงถึง 35 เปอร์เซ็นต์



สถิติในด้านนี้นับรวมถึงนักเตะในตำแหน่งปีกด้วย โดยในฤดูกาลนี้ วาร์ดี้ มีโอกาสยิงในลีก 49 ครั้ง ซึ่งเขาก็เปลี่ยนให้เป็นประตูได้ถึง 17 หน และมันก็ทำให้เขานำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกอยู่ในตอนนี้ รวมถึงช่วยให้ เลสเตอร์ รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตารางคะแนนด้วย



ทั้งนี้ อันดับสองในชาร์ตดังกล่าวได้แก่ แดนนี่ อิงส์ หัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน หลังทำได้ 13 ประตู จากโอกาสยิง 48 หน คิดเป็น 27 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง อาร์เซน่อล ที่มีเปอร์เซ็นต์ในด้านนี้ 24 เปอร์เซ็นต์ หลังยิงไป 54 ครั้ง และทำได้ 13 ประตู



สำหรับผลงานของนักเตะในทีมดังๆ นั้น มีอย่างเช่น ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำได้ 23 เปอร์เซ็นต์เท่ากัน, แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำไป 20 เปอร์เซ็นต์, แทมมี่ อับราฮัม กองหน้า เชลซี กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนฯ ซิตี้ ที่ทำไปคนละ 19 เปอร์เซ็นต์, มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ 17 เปอร์เซ็นต์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งคนดังของ ลิเวอร์พูล กับ กาเบรียล เชซุส ศูนย์หน้า แมนฯ ซิตี้ ที่ทำได้ 15 เปอร์เซ็นต์ เป็นต้น





อ่านข่าวเกี่ยวกับบอล:https://www.fifa55premium.com

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 95,150