สื่อตีเอเยนต์ดาวรุ่งโปรตุเกสบินมาคุยแมนยูแล้ว

โดย: lapalux [IP: 202.129.1.xxx]
เมื่อ: 2020-01-03 10:00:52






สื่อตีเอเยนต์ดาวรุ่งโปรตุเกสบินมาคุยแมนยูแล้ว

สื่อแดนฝอยทองตีข่าว เอเยนต์มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกส บินมาคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงเมืองผู้ดีแล้ว เพื่อหาข้อตกลงในการย้ายสังกัดช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว

เร็กคอร์ด สื่อโปรตุเกส รายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เอเยนต์ของ เจดสัน แฟร์นันด์ส กองกลางดาวรุ่ง เบนฟิก้า เดินทางมาประเทศอังกฤษ เพื่อเจรจาเรื่องการย้ายทีมของนักเตะในสังกัด หลังมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนดึงมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.นี้



มิดฟิลด์วัย 20 ปี ซึ่งติดทีมชาติโปรตุเกส ไปแล้ว 2 นัด จะหมดสัญญากับ เบนฟิก้า หลังจบฤดูกาลนี้ แต่การเจรจาต่อสัญญาต้องล่ม ทำให้ต้นสังกัดพร้อมขายดีกว่าเสียไปแบบฟรีๆ



นอกจาก “ปีศาจแดง” แล้วนั้น ยังมี โอลิมปิก ลียง และ เอซี มิลาน ที่ให้ความสนใจอยู่เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม เร็กคอร์ด รายงานว่า เอเยนต์ของนักเตะได้เดินทางไปอังกฤษแล้ว

ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็แย้มแล้วว่าให้ความสนใจที่จะทำการซื้อมิดฟิลด์ตัวกลางมาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว



“เมื่อนักเตะของคุณต้องพักนาน 2 คน การตัดสินใจของเราก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ ปอล ป็อกบา ต้องพัก 1 เดือน ส่วน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ต้องพัก 2 เดือน มันจะทำให้เรามีตัวเลือกน้อยลงในขณะที่เรามีเกมให้ลงเล่นหลายนัด แถมยังเป็นเกมที่สำคัญๆ ด้วย แต่ถึงกระนั้นการเสริมทัพต้องเป็นคนที่เหมาะสมกับทีม นั่นถือเป็นประเด็นสำคัญ ถ้าเกิดมีใครที่เราสามารถซื้อได้ และถ้ามันเป็นไปได้ เราก็จะทำการเสริมทัพแน่ ตอนนี้เราให้ความสนใจอยู่ 1 หรือ 2 คน” โซลชา เผย











อ่านข่าวเกี่ยวกับบอล:https://www.fifa55premium.com












ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 95,140