อาร์เซน่อลไหวป่ะ?เปิดตัวเลขค่าชดเชยร็อดเจอร์ส

โดย: lapalux [IP: 202.129.1.xxx]
เมื่อ: 2019-12-01 10:11:37






สื่อผู้ดีเปิดจำนวนเงินค่าชดเชยของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หลังมีข่าว อาร์เซน่อล อยากได้มาเป็นกุนซือใหม่ เพราะทำผลงานให้ เลสเตอร์ ได้อย่างยอดเยี่ยม

อาร์เซน่อล จะต้องจ่ายเงินค่าชดเชยให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ จำนวน 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 532 ล้านบาท) หากต้องการดึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “สุนัขจิ้งจอก” เข้ามาเป็นกุนซือในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตามรายงานจาก เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา



“ปืนใหญ่” เพิ่งปลด อูไน เอเมรี่ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เมื่อวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังทำผลงานย่ำแย่ไม่ชนะมาแล้ว 7 เกมติดต่อกัน พร้อมกับดัน เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก ตำนานกองกลางของทีม ให้ขึ้นมาทำหน้าที่กุนซือชั่วคราว



สำหรับ ร็อดเจอร์ส ตกเป็นข่าวลือกับเก้าอี้กุนซือ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ตอนที่ เอเมรี่ ยังอยู่ หลังจากทำผลงานได้โดดเด่นกับ เลสเตอร์ ในฤดูกาลนี้ และพอ เอเมรี่ โดนไล่ออกไปแล้วนั้น กระแสข่าวระหว่างกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือกับยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็รุนแรงขึ้นไปอีก



อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส เผยถึงข่าวกับ “ปืนใหญ่” ว่า “ถ้าคุณทำผลงานได้โอเคแล้วน่ะ หลายคนก็อยากจะพรากคุณไปจากสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกสนุกเป็นธรรมดา ส่วนถ้าคุณทำผลงานได้ไม่ดี มันก็ไม่ถือว่าสำคัญอะไรทั้งนั้น ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงเริ่มทำบางอย่างกับที่นี่ ความสัมพันธ์ของผมกับคนของที่นี่และกับนักเตะมันเหนียวแน่นมากๆ เราคิดว่าเรากำลังเริ่มทำบางอย่างที่น่าตื่นเต้นร่วมกันอยู่”



“แน่นอน อาร์เซน่อล เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม พวกเขาคือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ของประเทศนี้ ถ้าเกิดคนของ อาร์เซน่อล ตัดสินใจแยกทางกับ อูไน แล้วล่ะก็ ผมก็มั่นใจว่าพวกเขามีแนวคิดอยู่แล้วว่าอยากได้คนแบบไหนเข้าไปคุมทีม เวลาคนเป็นโค้ชต้องตกงานมันก็ถือว่าน่าผิดหวังอยู่เสมอนั่นแหละ อูไน ได้พิสูจน์มาแล้วตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาว่าเขามีฝีมือดีแค่ไหน ผมเห็นใจเขานะ” ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย











อ่านข่าวเกี่ยวกับบอล:https://www.fifa55premium.com

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 95,120