แฟนผีว่าไง?แมนยูเล็งดึง ‘ชาน’ ร่วมก๊วน ม.ค. นี้

โดย: lapalux [IP: 202.129.1.xxx]
เมื่อ: 2019-10-19 10:37:25
แฟนผีว่าไง?แมนยูเล็งดึง ‘ชาน’ ร่วมก๊วน ม.ค. นี้

สื่อดังอังกฤษระบุ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังชั่งใจเรื่องดึง เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์มาดเข้ม ยูเวนตุส มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคม หลังตัวนักเตะไม่แฮปปี้กับการเป็นตัวสำรองในทัพ “ม้าลาย”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะออกล่าตัว เอ็มเร่ ชาน กองกลางเลือดเบียร์ของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมปีหน้า ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกรที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา



ชาน ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพ “ม้าลาย” แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 และถึงแม้ฤดูกาลก่อนเจ้าตัวได้ลงเล่นให้ทีมรวมทุกรายการ 37 นัด ทำได้ 4 ประตู แต่ฤดูกาลนี้กลับกลายเป็นส่วนเกินของทีมภายใต้การนำทัพของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ โดยเพิ่งได้ลงเล่นเกมลีกแค่ 3 นัดเท่านั้น แถมไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ด้วย



ด้วยสถานการณ์ที่ยากลำบากดังกล่าวทำให้ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 25 ปี เริ่มไม่มีความสุขกับต้นสังกัด และพร้อมที่จะอำลาถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ซึ่งล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า “ปีศาจแดง” กำลังชั่งใจกับการออกล่าตัว ชาน ช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยคาดกันว่า เงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,365 ล้านบาท) น่าจะเพียงพอกับการดึง อดีตแข้ง “หงส์แดง” มาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด



อ่านข่าวเกี่ยวกับบอล:https://www.fifa55premium.com/

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 95,049