ประสบการณ์ของเราผู้กับเนื้อหาการตลาดที่วัดแนวตั้ง

โดย: victorioussolit [IP: 115.87.121.xxx]
เมื่อ: 2017-06-19 23:15:25
เราขอให้นักศึกษาฝึกงาน Victoria Bartelt และ Adam Kull แชร์สิ่งที่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการตลาดเนื้อหาในช่วงฝึกงานในช่วงฤดูร้อนปี 2016 จากการเรียนรู้ทักษะทางเทคนิคใหม่ ๆ เพื่อเข้าใจถึงความแตกต่างระหว่างการตลาดแบบดั้งเดิมและเนื้อหามาร์แชลล์และอาดัมได้เรียนรู้มากและเราไม่สามารถรอที่จะเห็นว่าพวกเขาใช้ทักษะใหม่ในการทำงานในอนาคตของพวกเขา

เป้าหมายของคุณสำหรับการฝึกงานคืออะไร?

ก่อนที่จะทำงานที่ Vertical Measures ฉันไม่เคยเป็นส่วนหนึ่งของสภาพแวดล้อมของสำนักงานระดับมืออาชีพโดยไม่ได้ฝึกงานก่อนหน้านี้หรือเวลาในออฟฟิศฉันไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสภาพแวดล้อมของสำนักงานระดับมืออาชีพ ฉันแน่ใจว่าฉันจะพอดีกับที่ทำงานในสำนักงานในช่วงสองสามสัปดาห์แรกฉันพบว่าความคิดของฉัน "สำนักงาน" ค่อนข้างเบ้ใช่มีน้ำเย็นและ cubicles แปลก ๆ แต่ทุกคนก็เปิดประตู ทุกคนยินดีต้อนรับผมมากและเป้าหมายก็เริ่มเรียนรู้มากขึ้นเกี่ยวกับการตลาดเนื้อหาในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาด้วยมาตรการในแนวตั้ง

คุณชอบอะไรมากที่สุดเกี่ยวกับการฝึกงานที่ Vertical Measures? VB:

นอกเหนือจากการเรียนรู้เครื่องมือที่มีประโยชน์มากมายส่วนหนึ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับการฝึกงานใน Vertical Measures คือ คน

เพื่อนร่วมงานของฉันตลกมากและฉันก็บอกได้ว่าพวกเขาชอบทำงานที่นี่ ฉันรู้สึกเหมือนฉันเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่นี่ที่ VM ฉันสนุกกับการทำความรู้จักกับทุกคนและฉันก็ชอบกิจกรรมทั้งหมดที่ VM ทำร่วมกัน คนที่ฉันชอบคือ [start startup competition] Shark Tank เพราะฉันเป็นผู้ตัดสิน ผมรู้สึกประทับใจกับวิธีการที่ทีมขายสินค้าของพวกเขาและพวกเขาแน่ใจว่าทำให้ฉันหัวเราะคิกคักขณะนำเสนอ

VM Shark tank AK:

ฉันโตขึ้นกับโฆษณา - โฆษณาบนทีวีบอกให้ฉันซื้อผลิตภัณฑ์ป้ายบอกให้ฉันดูการแสดงหรือแม้กระทั่งโฆษณาทางอินเทอร์เน็ตในช่วงต้นสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ฉันไม่ต้องการ ซื้อ. ฉันไม่เข้าใจโฆษณาและฉันรู้สึกตรงไปตรงมา พนักงานขายที่อยู่ในหน้าของคุณจะทำให้ฉันเลิกงานทันทีโดยมีอิทธิพลต่อการทำวิจัยของตัวเองเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ฉันต้องการซื้อ

ฉันพบว่าฉันไม่ใช่คนเดียวที่รู้สึกแบบนี้































































































































การตลาดเนื้อหาที่ฉันเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาของฉันที่ Vertical Measures ทำให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมีเนื้อหาที่พวกเขากำลังมองหา เป็นความคิดที่ว่าผู้ใช้ จะ

ค้นหาข้อมูลที่ต้องการและเว็บไซต์ของคุณสามารถเป็นแหล่งข้อมูลได้! การเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายความรู้อันกว้างใหญ่และเรียนรู้วิธีแนะนำผู้คนลงช่องทางของข้อมูลเป็นเรื่องเหลือเชื่อ

อธิบายงานของคุณ - คุณทำอะไร?

VB:

ในการวัดในแนวตั้งผมเป็นส่วนหนึ่งของทีม ฉันไม่เคยรู้สึกเหมือน "ฝึกงาน" เพราะเพื่อนร่วมงานของฉันรวมฉันเข้าด้วยกันในการประชุมร่วมกันและมอบหมายภารกิจให้ฉันเพื่อช่วยพวกเขาด้วยสำหรับลูกค้า ฉันทำงานร่วมกับทีมแต่ละคนการสร้างลิงก์ PPC, SEO แต่ใกล้ชิดกับเนื้อหามากที่สุด

ฉันชอบความสามารถในการทำงานในการมอบหมายงานที่แตกต่างกันทุกวันเพราะฉันได้เรียนรู้ทุก ins ลึกหนาบางของการตลาดเนื้อหา การมอบหมายของฉันประกอบด้วยแนวคิดการวิเคราะห์คู่แข่งการเขียนบทความโพสต์โซเชียลมีเดียและอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ละทีมมีความตั้งใจมากกว่าที่จะช่วยฉันเมื่อฉันถามคำถาม ในความเป็นจริงพวกเขากระตือรือร้นที่จะช่วย!

อลาสกา:

ฉันช่วยหน่วยงานต่างๆภายใน บริษัท เรียนรู้บทบาทของตนในการทำตลาดเว็บไซต์ หนึ่งในงานทั่วไปของฉันคือการทำให้หัวข้อ "spokes" สำหรับไกด์ฟรี "ฮับ" เป็นหัวข้อ "แนวคิด" คือการสร้างบทความที่มีขนาดเล็กและง่ายต่อการเข้าใจซึ่งจะช่วยให้ผู้อ่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากคู่มือ "ฮับ" ฟรีหัวข้อที่ต้องการมากกว่าการระดมความคิดง่ายๆ เนื่องจากเป้าหมายของบทความคือการสร้าง answer

เพื่อค้นหาคำถาม

การวิจัยคำหลักจำนวนมากจะอยู่เบื้องหลังแต่ละบทความ นี่เป็นรูปแบบการเขียนที่ฉันไม่เคยพบมาก่อน เป็นการแต่งงานที่น่าสนใจระหว่างการวิจัย

และการเขียนที่สนุกมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ

Vertical Measures office

5 สิ่งที่คุณเรียนรู้คืออะไร?

VB:

ฉันได้เรียนรู้ว่าการทำงานในโครงการกลุ่มช่วยเพิ่มคนและทักษะวิชาชีพของคุณ การสร้างผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายนำทุกคนเข้าด้วยกันเพื่อรวมชุดทักษะของพวกเขา

ประการที่สองระหว่างการประชุมอีเมลการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีการจดบันทึกและการจัดทำเอกสารการฝึกงานนี้ทำให้ทักษะในการสื่อสารของฉันผุดผ่อง

ฉันได้เรียนรู้ทักษะทางเทคนิคหลายช่วงระหว่างการฝึกงานนี้ แต่ก็มีความโดดเด่นที่สุดสำหรับฉัน ความคิด

คือเมื่อคุณมากับบทความที่เป็นไปได้คำแนะนำฟรีหรือข้อมูล / แนวคิดเกี่ยวกับการเขียนกราฟฟิค หลังจากดำเนินการค้นหาคำหลักและหาคะแนนความยากลำบากแล้วคุณจะมีความคิดที่เป็นไปได้ นั่นเป็นคำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับความคิดเพราะมีเทคนิคอีกมากมายที่เกิดขึ้นกับความคิดทักษะอื่นที่ฉันได้เรียนรู้คือใส่รองเท้าของผู้ซื้อ ไอเดียเกี่ยวกับเนื้อหาบางส่วนที่ฉันคิดว่ากว้างเกินไปและหลังจากได้พูดคุยกับเพื่อนร่วมงานแล้วฉันได้ข้อสรุปว่าการเจาะจงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

สุดท้ายฉันเรียนรู้ความสมดุล ฉันมักทำงานมากกว่าหนึ่งงานต่อวัน ฉันได้เรียนรู้วิธีการสร้างความสมดุลระหว่างเวลาในการทำงานกับแต่ละงาน นี้ช่วยให้ฉันเพื่อให้ตรงกับกำหนดเวลาของฉัน!

AK:

ไม่เป็นไปตามลำดับที่ระบุ: การจัดการงาน:

การใช้ Outlook Workfront และเทคโนโลยีอื่น ๆ ขององค์กรถือเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับการจัดงานหลายอย่างพร้อมกัน Workfront อนุญาตให้ฉันติดตามเวลาของฉันสำหรับแต่ละงานแสดงว่าฉันใช้เวลาและสิ่งที่ฉันใช้เวลามากเกินไปหรือไม่เพียงพอ

การทำงานในสภาพแวดล้อมแบบมืออาชีพ:

ตามที่ได้กล่าวมาก่อนหน้านี้ฉันไม่เคยทำงานในสภาพแวดล้อมแบบมืออาชีพมาก่อน ที่งานก่อนหน้าของฉันฉันทำงานเฉพาะกับเป้าหมายระยะสั้น ในแนวตั้งฉันมีประสบการณ์ในการเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้น - ภาพใหญ่ขึ้น ทันใดนั้นการทำงานก็ไม่ได้เกี่ยวกับการเพียงแค่ไปถึงช่วงท้ายของวันหรือทำให้แน่ใจว่าทุกสิ่งทุกอย่างวิ่งอย่างถูกต้องในหนึ่งวัน แทนฉันเป็นส่วนหนึ่งของภาพใหญ่ที่ทุกคนมีส่วนร่วมในโครงการขนาดใหญ่

การตลาดเนื้อหา:

ในขณะที่เห็นได้ชัดเล็กน้อยฉันได้เรียนรู้ทักษะที่สำคัญมากไม่เพียง แต่ในการค้นคว้าวิจัย แต่ยังเรียกดูอินเทอร์เน็ต จากการฝึกอบรมใน Vertical Measures ฉันเข้าใจว่าเหตุใดเว็บไซต์บางแห่งจึงปรากฏในผลการค้นหามากขึ้น ฉันได้เรียนรู้วิธีการนำทางอินเทอร์เน็ตที่ดีขึ้นและความสำคัญของเว็บไซต์ที่มีต่อธุรกิจ การเรียนรู้วิธีการวิจัยเป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยพิจารณาถึงความสำคัญของ การจดบันทึก:

ส่วนที่น่าสนใจในงานของฉันคือการสังเกตหรือนั่งอยู่ในสายลูกค้าและพิมพ์บันทึกในที่ประชุม นี้ต้องใช้ทักษะที่เฉพาะเจาะจงมาก; ความสามารถในการเลือกบิตที่สำคัญออกจากการสนทนา การเรียนรู้วิธีการบันทึกย่อที่ครอบคลุมเป็นทักษะที่ฉันสามารถใช้งานได้ตลอดช่วงการศึกษาและอาชีพของฉัน

การย้าย:

เป็นเรื่องแปลก ๆ ที่ต้องเรียนรู้จากการฝึกงาน แต่ก็ยังมีประโยชน์อย่างมาก ในช่วงสามเดือนของฉันกับมาตรการในแนวตั้ง บริษัท ย้ายไปยังสำนักงานใหม่ที่น่าทึ่ง เห็นการเติบโตที่มีตัวตนอย่างมากไม่เหมือนสิ่งที่ฉันเคยเห็น ฉันช่วยส่งของระหว่างสำนักงานเก่าและใหม่ติดตั้งโต๊ะและเตรียมสำนักงานเป็นสภาพแวดล้อมการทำงาน การบรรจุและเคลื่อนย้ายเครื่องใช้ไฟฟ้าการตั้งเฟอร์นิเจอร์เป็นสิ่งที่มีประโยชน์มากกว่าที่ฉันได้เรียนรู้ แต่โดยรวมแล้ว ไม่ได้

การย้ายไปกลางฤดูร้อนที่แอริโซนาเป็นบทเรียนที่ใหญ่ที่สุด

3 * ">

สิ่งที่ทำให้คุณประหลาดใจเกี่ยวกับการตลาดเนื้อหา? VB:

สิ่งที่ทำให้ฉันประหลาดใจมากที่สุดเกี่ยวกับการตลาดเนื้อหาคือปริมาณการทำงานและการวิจัยเชิงลึกของแต่ละทีมก่อนที่จะให้เนื้อหาแก่ลูกค้า มันทำให้ฉันประหลาดใจว่าคนงาน Vertical Measures มุ่งเน้นและขับเคลื่อนอย่างไร เนื่องจากการกระทำของพวกเขาผมจึงได้รับแรงบันดาลใจทุกวันเพื่อให้การทำงานแต่ละครั้งของผมสมบูรณ์แบบ

อลาสกา:

เมื่อเรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการทางการตลาดในเนื้อหาฉันรู้สึกประหลาดใจมากที่ได้เห็นว่าเนื้อหาการตลาดแบบต่างๆแตกต่างกันอย่างไร

การโฆษณาตามข้อกำหนด การตลาดเนื้อหาได้รับการอธิบายให้ฉันว่า "มุ่งเน้นไปที่ลูกค้าแทนที่จะเป็นผลิตภัณฑ์และ บริษัท เกี่ยวกับ คุณ

ไม่ใช่ ฉัน

"ซึ่งหมายถึงการเขียนเนื้อหาเพื่อช่วยผู้อ่านไม่ใช่เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์หรือบริการโดยตรง

แม้ว่าตอนแรกทำให้ฉันสับสนฉันเริ่มเข้าใจบทบาทของการตลาดเนื้อหาด้วยการสร้างความเชื่อถือกับผู้ใช้อินเทอร์เน็ต ตามที่ได้ระบุไว้ก่อนหน้านี้เป็นการขัดแย้งกับการโฆษณาแบบเดิมเนื่องจากไม่ได้เป็นการกระตุ้นให้ผู้อ่านซื้อผลิตภัณฑ์ แต่ได้รับความสนใจในเว็บไซต์ของ บริษัท และถือเป็นอำนาจในอุตสาหกรรมนี้

เมื่อเพื่อนหรือครอบครัวของคุณถามว่าคุณทำอะไรในฤดูร้อนนี้คุณจะอธิบายงานของคุณได้ที่ VM ได้อย่างไร? VB:

เป็นการยากที่จะอธิบายให้กับครอบครัวและเพื่อน ๆ ทราบว่าการตลาดเนื้อหาเป็นเพราะเทคนิคเบื้องลึกทั้งหมดที่อยู่เบื้องหลัง เมื่อครอบครัวและเพื่อนของฉันถามฉันว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่ในช่วงฤดูร้อนนี้ฉันจะบอกว่าฉันทำงานให้กับ บริษัท การตลาดทางอินเทอร์เน็ตและเราช่วยปรับปรุงไซต์ของลูกค้าของเราและผลิตเนื้อหาสำหรับพวกเขาเพื่อทำการตลาด

AK:

รับทำ SEO
เมื่อคนส่วนใหญ่เห็นภาพการฝึกงานพวกเขานึกขึ้นมาว่ากำลังเรียกกาแฟหรือทำอะไรบางอย่างให้กับใคร ฉันต้องอธิบายว่าสามเดือนของฉันมีอิสระมากขึ้นและการศึกษากว่าที่ ฉันมักจะช่วยโครงการและการวิจัยเรียนรู้ว่างานชิ้นเล็ก ๆ ที่ฉันมอบให้กับภาพใหญ่ขึ้น ฉันพบว่ามันเป็นเรื่องการศึกษาและการตอบสนองเพื่อดูงานของฉันถูกนำเสนอต่อลูกค้า

คุณจะอธิบาย SEO ได้อย่างไร? นี่ไม่ใช่การทดสอบ แต่เราอยากได้ยินเสียงคุณหลังจากสามเดือนกับ VM!

VB:

SEO คือการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา โดยการใช้เทคนิคและยุทธวิธีที่แตกต่างกันผ่าน SEO สามารถเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้โดยการได้รับโดเมนระดับสูงและหน้าที่ของเพจ

อลาสกา:

ฉันจะอธิบาย SEO อย่างแข็งขันในการปรับปรุงการจัดอันดับเว็บไซต์ในเครื่องมือค้นหา ในขณะที่บริการจำนวนมากภายใน SEO เช่นการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับและการลบลิงก์ที่เป็นพิษเป็นโซลูชันทันที SEO มักจะเป็นความคิดที่เจ้าของเว็บไซต์ควรดูแลอย่างสม่ำเสมอ เมื่อสร้างเนื้อหาใหม่ควรมีการวิจัยคำหลักเพื่อกำหนดเป้าหมายผู้ชมเฉพาะเจาะจงนอกจากนี้ตลอดเวลาการตรวจสอบการจัดอันดับเว็บไซต์และดูว่าคำหลักใดที่เว็บไซต์จัดอยู่ในอันดับหนึ่งแล้วช่วยให้เข้าใจผู้บริโภคเฉพาะเจาะจงที่เข้าชมเว็บไซต์ได้ง่ายขึ้น เหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วนของความคิด แต่คุณค่าของการทำวิจัย SEO เป็นสิ่งที่ดีเกินกว่าที่จะละเลย

VM 10 year anniversary

คุณจะอธิบายถึงการสร้างลิงค์ได้อย่างไร? VB:

เป้าหมายของการสร้างลิงก์คือการใช้กลยุทธ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วเพื่อโน้มน้าวให้เจ้าของเว็บไซต์รายอื่น ๆ อยู่ในความสนใจที่ดีที่สุดในการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ที่เฉพาะเจาะจง AK:

การสร้างลิงก์เป็นกระบวนการภายใน SEO และการตลาดเนื้อหาที่ช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับการค้นหาของตน เมื่อเนื้อหาถูกสร้างขึ้นสำหรับเว็บไซต์ลิงค์อาคารจะช่วยให้มีขั้นตอนการส่งเสริมการขาย วางเนื้อหาของเว็บไซต์ของคุณออกมีสำหรับคนที่จะหา

ทำเช่นนี้โดยสร้างความสัมพันธ์กับเว็บไซต์อื่น ๆ ช่วยกันและกันโดยเชื่อมโยงไปยังเนื้อหาของกันและกัน การวิจัยจำนวนมากเข้าสู่กระบวนการนี้เนื่องจากฉันได้ทำการวิเคราะห์ลิงก์ย้อนกลับคู่แข่งเพื่อดูว่าเว็บไซต์ของคู่แข่งใช้ลิงก์ในการทำงานได้ดีเพียงใด การพัฒนาลิงก์ไม่ใช่เพียงเครื่องมือที่มีประโยชน์ในการปรับปรุงการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณ แต่ยังเป็นข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจเกี่ยวกับวิธีที่อินเทอร์เน็ตทำงานโดยรวม: สร้างความสัมพันธ์กับเว็บไซต์อื่นเพื่อประโยชน์ร่วมกันของการเข้าชมที่เพิ่มขึ้น



อะไรต่อไปสำหรับคุณ - ที่คุณจะมุ่งหน้าไป?

VB:

อะไรต่อไปสำหรับฉันคือการจบปีการศึกษาสุดท้ายของฉันที่เข้มแข็งและให้คะแนนอาชีพที่ฉันรัก ฉันสนุกกับการฝึกงานนี้อย่างมากและฉันก็เห็นตัวเองทำงานในด้านการตลาดเนื้อหาแม้ว่าฉันจะเป็นนักหนังสือพิมพ์ที่สำคัญ เมื่อใดก็ตามที่อาชีพของฉันพาฉันไป - ไม่ว่าจะเป็นในแอริโซนารัฐที่แตกต่างหรือแม้แต่ต่างประเทศ - ฉันจะไม่มีวันลืมสิ่งที่เรียนรู้ใน Vertical Measures

AK: <

/ strong> ฉันเป็นผู้ศรัทธาที่มั่นคงในความสำคัญของความหลากหลายในด้านการศึกษา ฉันรู้สึกว่าฉันได้รับค่ามากที่สุดจากการศึกษาของฉันเมื่อฉันเลือกชั้นเรียนที่สนใจฉันไม่กรอกตารางเวลาของฉันกับหลักสูตรที่จำเป็นและท้าทายมากเกินไป การฝึกงานของฉันที่ Vertical Measures ช่วยให้ปรัชญาการศึกษาของฉันแข็งแกร่งขึ้น ถ้าฉันเลือกเส้นทางแบบเดิมและเข้ารับการฝึกงานเฉพาะที่สำคัญฉันจะไม่เคยเรียนรู้ถึงความสนใจในการตลาดเนื้อหา เป้าหมายของฉันสำหรับอนาคต? ความหลากหลาย

มีอะไรอีกไหมที่ฉันไม่ได้ถามคุณว่าคุณต้องการเพิ่มอะไร?

VB:

ขอบคุณมากสำหรับความช่วยเหลือทั้งหมดจากเพื่อนร่วมงาน VM ของฉัน! ฉันได้เรียนรู้เครื่องมือที่มีประโยชน์มากมายที่ฉันสามารถใช้กับฉันได้ตลอดไป สำนักงานใหม่เป็นที่น่าอัศจรรย์และแสดงให้เห็นว่าการทำงานอย่างหนักอย่างแท้จริงสามารถจ่ายออก!

/ strong> ฉันเป็นผู้เชื่อมั่นในความสำคัญของความหลากหลายในด้านการศึกษา ฉันรู้สึกว่าฉันได้รับค่ามากที่สุดจากการศึกษาของฉันเมื่อฉันเลือกชั้นเรียนที่สนใจฉันไม่กรอกตารางเวลาของฉันกับหลักสูตรที่จำเป็นและท้าทายมากเกินไป การฝึกงานของฉันที่ Vertical Measures ช่วยให้ปรัชญาการศึกษาของฉันแข็งแกร่งขึ้น ถ้าฉันเลือกเส้นทางแบบเดิมและเข้ารับการฝึกงานเฉพาะที่สำคัญฉันจะไม่เคยเรียนรู้ถึงความสนใจในการตลาดเนื้อหา เป้าหมายของฉันสำหรับอนาคต? ความหลากหลาย

มีอะไรอีกไหมที่ฉันไม่ได้ถามคุณว่าคุณต้องการเพิ่มอะไร?

VB:

ขอบคุณมากสำหรับความช่วยเหลือทั้งหมดจากเพื่อนร่วมงาน VM ของฉัน! ฉันได้เรียนรู้เครื่องมือที่มีประโยชน์มากมายที่ฉันสามารถใช้กับฉันได้ตลอดไป สำนักงานใหม่เป็นที่น่าอัศจรรย์และแสดงให้เห็นว่าการทำงานอย่างหนักอย่างแท้จริงสามารถจ่ายออก!










ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 95,145